วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2551

สายด่วนจากคุณเฉลิมเกียรติ สอนคำแก้ว ถึงโครงการผ้าป่าหนังสือเพื่อเด็กรักป่า

หลังจากเงียบหายไปเป็นเวลาพอสมควร เพราะภาระหน้าที่การงานที่มากมาย วันนี้ (2 พ.ค.51) คุณ”มะเดี่ยว” เฉลิมเกียรติ สอนคำแก้ว ได้โทรศัพท์คุยกับคุณนิด ในเรื่องราวของโครงการผ้าป่าหนังสือเพื่อเด็กรักป่า โดยคุณนิดได้พูดให้ฟังถึงความเคลื่อนไหวล่าสุด

เริ่มจากทางคุณพนัส ปรีวาสนา ได้เดินเรื่องจดทะเบียนตั้งชมรมศึกษาผลงานฯ กับกองกิจการนิสิต มมส. มีที่อยู่และที่ตั้งใน ม.มหาสารคาม รวมทั้งดำเนินการเปิดบัญชีธนาคารกสิกรไทยให้แล้ว และคุณนิดได้พบปะพูดคุยรูปแบบการดำเนินกิจกรรมกับครูไก่ ครูจุ๊บแจง ครูหน่อง ครูลิง และครูต้อม แห่งมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ ซึ่งได้แนวทางการดำเนินงานออกมาหลายอย่าง อาทิ การจัดทำซองผ้าป่าหนังสือรวมไปถึงการตั้งคณะกรรมการผ้าป่าฯ การตั้งกล่องรับบริจาคและเดินประชาสัมพันธ์ขอรับบริจาคภายในตัวเมืองบุรีรัม ย์ จนถึงการนำรายละเอียดโครงการ ไปยื่นขอรับการสนับสนุนจากผู้บริหารส่วนท้องถิ่นที่ครูไก่ และครูต้อมคุ้นเคย

คุณมะเดี่ยว แจ้งว่า ในเวลานี้ ภาระหน้าที่การงานเริ่มเบาลงแล้ว มีเวลามากขึ้น คุณนิดสามารถโทรติดต่อประสานงานได้ตลอดเวลาที่ต้องการ และเขาอยากขอรายละเอียดของโครงการ เพื่อที่จะนำโครงการไปยืนเสนอของบสนับสนุนจากทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงค ลฯ ต่อไป ซึ่งคุณนิดแจ้งว่า ให้เปิดดูรายละเอียดจากเวบไซต์ http://witayakornclub.wordpress.com ได้เลย

ทางคุณมะเดี่ยว มีเสื้อผ้าและงบประมาณช่วยสนับสนุนส่วนหนึ่ง ซึ่งทางคุณนิดยินดีรับการสนับสนุนทั้งหมด เพราะพื้นที่เป้าหมาย ยังขาดแคลนอุปกรณ์การศึกษา ทุนการศึกษาอยู่พอสมควร ซึ่งจะได้เดินทางไปมอบผ้าป่าหนังสือในช่วงระหว่างวันที่ 28-29 มิถุนายน 2551 นี้ ซึ่งทางคุณมะเดี่ยวแจ้งว่า จะเอารถปิคอัพไปช่วยขนหนังสือด้วย

บันทึกโพสใน book-to-dekrakpa51, ชมรมศึกษาผลงานฯ, วิทยากร เชียงกูล | Tagged , , , , ,

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น